2.12.2012

blood brothers and the nutella incident..

first of all.. FUCK YOU.. yes you.. god damn retarded mother fucker.. you left too soon.. too fucking soon.. we have plans remember..? now what the hell do you want me to do now..? the bastard..

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-

this one for you and i m writing this with my head all blurry and my thoughts disorganized.. i don t even give a fuck about grammar.. god damn it dude.. what the hell?

tangina lang.. hangang ngayon parang di totoo ang mga nangyayare.. ngayon lang nangyare na napunta ako sa ganitong situation.. ang yabang yabang ko pa.. sabi ko pa kay vans na " di pa nangyayare sakin yun" tas wala pang isang lingo gumawa ka na ng eksena..

alam mo.. kaya ako inis na inis eh yung thought na nawala ka ng malungkot ka.. yung alam kong nahihirapan ka.. tangina lang di ba..? nasasaktan ka na nga eh... tas ganon pa yung huling mararamdaman mo.. tangina lang.. tang ina lang talaga...

sa iba ko pa malalaman na may balak ka na palang magresign.. baket..? putang ina sumagot ka.. magsulat ka ng dugo sa pader oh ng finger print sa salamin.. puta lang.. tangina di ako matatakot.. basta alam kong anjan ka.. existing kahit hindi tangible..

oh ano na..? langya ka... kung nakita mo lang ichura ng tatay mo nung nasa station kame..

panno na yung gundam..?
pano ng yung DUI..?
pano na yung TUSO..?

ano..? iiwan mo saken..? langya.. lalo na ung TUSO.. puta.. kakasabi ko lang sayo nung iksang lingo na 2 years.. 2 years lang pare.. dapat may shop na tayo.. eh puta isang lingo pa lang wala ka na..?

ampota..

oh tapos anung gagawin ni delara..? ayun nagmumukmok.. langya ka eh.. umasa na sayo eh.. di pa kayo halos nagsisimula eh ayan na.. ninja vanish ka na..

yung pamilya mo. mga kaibigan mo... pucha.. alam mo ba nageksena pa ko sa opisina nung nalaman ko..? di pa nga agad nag sink in eh.. tangna nakita pa ko ni TL leign na humahagulgol.. sira ang reputasyon...

parang di totoo ang mga nangyayare.. nakita ko yung sapatos mo.. yung MP3 player.. nakita nga kita eh.. parang tulog ka lang.. di ako magugulat pag bigla kang dumilat.. sabi nung isang taga traffic.. nakuha ka daw may earphones ka pa.. gusto kong tignan kung ano yung huling pinapakingan mo pero natakot ako na baka pag narinig ko ulit eh may maalala akong di maganda..

chong naman.. kaw na nga lang yung tropa kong lalake na kaclose ko eh.. pucha.. ano to...?
tang ina.. sana gumising ako bukas na isang panaginip lang to..

tangina..

No comments:

Post a Comment