2.25.2012

the bear.. the shark.. and the prey..

shark - hey man..
bear - what's up my nigga..?

shark - okay naman.. salamat sa diyos natapos
din..
bear - okay ka lang ba jan..? anung meron jan...?

shark - secret.. hahahahaha!
bear - langya.. baket..?

shark - di pwedeng sabihin eh.. rules.. we have to
follow then sometimes..
bear - tangna.. fine.. pwedeng humingi ng clue..?
hehe..

shark - hahahaha! hinde.. hahaha!
bear - o sya.. chong.. dami mong pinaiyak na
chics ah.. hahaha! nabasa ko pa yung mga texts
sa phone mo.. puro chics.. may breakfast
conversation pa kayo ni entity ..

shark - hahaha! bakit mo binasa..?
bear - wala lang.. gusto ko lang malaman yung
thoughts mo.. parang balita ko "unhappy" ka
daw.. tas may balak ka pang magresign.. sa iba
ko pa nalaman..

shark - sorry chong.. kung pwede ko lang sabihin
sayo eh.. pero ayun na nga.. rules...
bear - parang sa the martyrs.. "keep doubting" o
sya.. keep the mystery.. eto na lang.. may
tampo o galit ka ba saken..? o masaya o
malungkot ka ba bago mangyari yun..?

shark - dre.. you're my brother from another
mother.. i can't give out straight answers..
you can figure it out by yourself.. sensya
na..
bear - this is really is a one way conversation
isn't it..?

shark - parang ganon na nga... hehe..
bear - nakuha mo na yung text ko sayo..? i feel
like an idiot talking to you.. i mean.. alam
ko naman na di ka magrereply.. unless kung may
nagpapaload jan..

shark - hahahaha! i'm watching you man.. all of
you.. so in a way alam ko yung gusto mong
sabihin..
bear - what the fuck..!? don't tell me nababasa
mo yung thoughts ko...?

shark - hahahahaha! sikretong malupit..
hahahahaha!
bear - naknampucha.. if you're watching then alam
mo pag sumasomething ako..?

shark - parang ganun na nga hahahahaha! pero okay
lang.. gawain ko din naman yun at pag
magsisimula ka na lumilipat ako sa iba..
hahahaha!
bear - that is sick.. ngayon kailangan ko pang
magpaalam sa yo.. hahahaha!

shark - hahahaha! di naman.. my spider sense will
tell me pag punta ka na dun.. pag nakita ko na
si tori black alam na.. hahahaha!
bear - hahahaha! pano na to chong.. yung mga
plano naten..? blanko tuloy ako kung anung
gagawin ko...

shark - sensya na chong.. pero ngayon lang yan..
maaga pa.. ituloy mo lang..
bear - pero ibang usapan na ngayon eh.. dati we
have each other's back.. nagbabatuhan ng
ideas.. pero tayong gumagawa.. sobrang nagflip
o nagfiflip o ayaw ko lang pansinin na nagbago
na.. gusto kong ideny eh.. di ko nga rin alam
kung nagsink in na talaga.. tangna ka kasi..
you're fucking full of secrets and surprises..

shark - chics dig it.. hahahahaha!
bear - pakyu.. hahahaha!

shark - sayo naman nangaling to eh.. the sasuke
effect.. hahahaha!
bear - ah.. kaya palang may "anung breakfast
mo..?" at "pancit canton with egg" na mga text
sayo si entity.. hahahaaha!

shark - pakyu.. hahahahaha!
bear - tas si shorty pa yung huling ka text mo..
mejo surreal lang.. naalala mo.. dati sa bear0th
ave sya pa yung unang nakapunta sa ospital
nung nagka potasium shit ka nun.. tas nung
huli nga sya pa yung unang nakaalam.. tas eto
pa.. dun ka din sa dating kwarto mismo sa
kwarto na yung namin nakita.. dun sa dating
kwartong pinagstayan mo.. taenalang...

shark - hanep lang eh no.. the sense of humor of
the universe..
bear - shit lang.. ngayon ko lang din nalaman na
mejo close kayo eh.. kras ka pa naman nun.. at
tabang calix pa sya.. hahahaha!

shark - hahahaha! no comment.. hahahaha!
bear - well kung sakali lang naman na
magkatuluyan kayo.. it will be awkward at
first.. but i know she'll be in good hands..
and besides.. you are a hopeless romantic and
a cheesy sonofabitch.. haha!

shark - hahaha! pakyu.. pero malabo namang
mangyari yun.. magtropa lang talaga..
bear - i know.. i'm just saying.. by the way yung
kay jack and jill.. group message pala yun..
she's not upset or bitter.. but i guess you
already know that..

shark - yep..
bear - ang daming tao nung huling gabi.. you are
loved pare.. can't imagine na unhappy ka pa sa
lagay na yun

shark - hahahaha! oo nga eh..
bear - tanga.. kailangan pa bang may mangyaring
ganun para lang magkitakita ulit..?

shark - eh dre.. ganun talaga eh..
bear - narinig mo ba yung conversation namin ni
dax..? nila noel at aboy..? chaka ni sasmon..?

shark - yep.. mejo..
bear - i guess you herd a lot of things.. thank
god you can't read minds..

shark - or do i..? hahaha!
bear - yung sa DUI nga pala baka utol ni DJ yung
mag bass muna.. di ko alam kung anong plano ng
TOW.. susubukan namin buoin yung compo.. yung
prototype..

shark - ah cge cge..
bear - chong nga pala.. yung 30 AG para sakin ba
yun..? mejo galit kasi at yun yung time na
mejo.. alam mo na.. yung nutella incident..

shark - hahahahaha! keep doubting..
bear - fuck that phrase..

*silence*
*silence*

bear - i'm sure alam mo naman kung anung
nangyayari kay delara.. we don't talk that
much anymore..
shark - yep.. alam ko naman yun...

bear - bisita ka ulit sa utak ko..
shark - oo naman..

bear - ang weirdo naman na naguusap tayo ng
ganito..
shark - hahaha! mejo.. o sya may bibisitahin pa
ko.. BWAHAHAHAHAHAHA!

bear - hahahahah! ano..? mag the the ring ka ba o
the grudge..?
shark - surprise dre.. HAHAHAHAHAHAHA!

bear - i'll see you so soon on the other side
man..
shark - i'm pretty sure you will...

No comments:

Post a Comment